Nam Em và Lãng Thanh chính thức công khai yêu nhau

Đăng vào: 24/12/20

Thời gian qua, cặp đôi Nam Em và Lãnh Thanh luôn là chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm. Mới đây, cặp đôi này đã có nhiều tiết lộ về chuyện tình cảm dành cho đối phương và mối quan hệ hiện tại trong chương trình Vô lăng tình yêu mùa đầu tiên. Động thái này được coi như là một lời khẳng định về tình cảm ngọt ngào của cả hai dành cho nhau. Show Vô lăng tình yêu khắp lại với chiến thắng tuyệt đối dành cho Nam Em và Lãnh Thanh. Ngay sau đó, Nam Em đã ôm chầm lấy Lãnh Thanh bật khóc nức nở.

Nam Em và Lãnh Thanh chính thức công khai mối quan hệ yêu đương.

Theo chia sẻ của Nam Em, lúc thực hiện buổi phỏng vấn thì cô đang cùng Lãnh Thanh tham gia một buổi tiệc gia đình thân mật. Nhiều người cho rằng đây chính là buổi ra mắt của cặp đôi với gia đình hai bên. Cô tâm sự, yêu Lãnh Thanh không phải vì ngoại hình: “Lần đầu gặp không có rung động một tí nào luôn. Đúng cái khoảnh khắc bán sữa đậu nành xong Thanh bị từ chối mà cách “ổng” đáp trả là cười một cái. Chính điều đó làm cho Nam Em ấn tượng sâu đậm nhất”.

Cặp đôi đã có nhiều kỉ niệm đẹp bên nhau trong show truyền hình.

Lãnh Thanh cho biết về thời điểm bắt đầu có tình cảm với Nam Em: “Trong một lần quay hai đứa bị tách ra, bỗng dưng lúc đó cảm thấy hơi bâng khuâng, chạnh lòng một xíu, đang có cảm giác thân quen xong bị đổi lại có cảm giác bị “hẫng”. Lúc đó mới cảm thấy là mình rất là yêu mến Nam Em và không muốn tách khỏi cô ấy trên chặng đường tiếp theo”.

Nói về những ồn ào xoay quanh câu chuyện tình cảm của cặp đôi, Nam Em khẳng định: “Những gì xuất phát từ tình cảm thì sẽ lan tỏa nhanh thôi, chứ tụi em mà chiêu trò thì cũng không được như vậy đâu”.

Lãnh Thanh hứa sẽ ở bên và đồng hành cùng Nam Em.

Kể từ sau chiến thắng ở chương trình truyền hình hẹn hò, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn về tình cảm của Lãnh Thanh dành cho Nam Em bởi anh dường như ít nhắc đến cô nàng. Anh bày tỏ: “Từ lúc biết yêu đến giờ, Thanh luôn giữ quan điểm là để người con gái mình thích ở trong vùng an toàn, chẳng có dại gì khoe ra rồi lại có nhiều sóng gió ập đến”.

Nam diễn viên cho hay, Nam Em là một cô gái yếu đuối và có nhiều bệnh lí trong người, anh hứa sẽ đồng hành cùng cô để hoàn thiện hơn.

Nam Em cũng cho biết, bản thân cô rất thoải mái trong chuyện công khai tình cảm này. “Em thấy bình thường, chừng nào em với Thanh cãi nhau em mới thấy áp lực”, cô nói.

Ý Yên/Theo TTV

Bài viết liên quan