H’Hen Niê chuyển sang làm shipper giao hàng hỗ trợ bà con trong mùa dịch

Đăng vào: 27/07/21

Hoa hậu H’Hen Niê nhận được “cơn mưa” lời khen khi chạy xe máy chở lương thực, thực phẩm hỗ trợ bà con trong giai đoạn giãn cách.

Mới đây, hình ảnh hoa hậu H’Hen Niê chạy xe máy để đi giao đồ cho người dân được lan truyền trên mạng xã hội. Trong các bức ảnh được đăng tải, nàng hậu mặc trang phục giản dị, bên chiếc xe máy chở nhiều túi đồ là lương thực, thực phẩm chuẩn bị chuyển đến cho người dân. Nhiều khán giả xem những bức ảnh này bày tỏ sự thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho hành động ý nghĩa này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Bên dưới những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã để lại lời khen ngợi dành cho cô: “H’Hen Niê xứng đáng là hoa hậu. Bao năm làm hoa hậu mà cô ấy vẫn giản dị như vậy. Khi về quê thì làm đồng cùng cha mẹ, mấy ai được như thế đâu”. “Này mới xứng đáng được gọi là hoa hậu nè, vừa giản dị lại còn làm nhiều việc thiện nguyện giúp ít cho mọi người” một người khác bình luận.

Người khác viết “Cô ấy ở miền núi, trải qua nhiều khó khăn nên hiểu được hoàn cảnh của mọi người. Cùng với lòng nhân ái nên cô ấy luôn có những hành động tuyệt vời như vậy”. Hành động của H’Hen Niê chinh phục mọi người: “Giờ mới thấy danh hiệu hoa hậu của chị này thực sự xứng đáng và thuyết phục. Đây chắc là hoa hậu duy nhất mà chân chất thế này”.

Trong gần 2 tháng qua, H’Hen Niê luôn là một tình nguyện viên tham gia tích cực ở lực lượng hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh. Người đẹp Ê-đê tích cực tham gia điều phối tiêm vắc xin, lấy mẫu xét nghiệm, đi siêu thị cho người dân và không ngại khuân vác gạo, giúp đỡ bà con khu phong tỏa. Top 5 Miss Universe 2018 còn đến gõ cửa từng nhà dân để xin lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại các khu vực phong tỏa.

Những hành động và những khoảnh khắc giản dị trong quá trình tham gia các hoạt động được H’Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân đều nhận được nhiều lời khen và lời động viên từ người hâm mộ. Ngoài những hình ảnh làm tình nguyện tham gia chống dịch Covid-19, H’Hen Niê cũng thường xuyên đăng tải các hoạt động tích cực, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người để cùng nhau vượt qua thời gian khó khăn này.

Tấn Phát

Bài viết liên quan