Siêu mẫu Minh Tú mời Thiên Ân trong podcast chữa lành cho giới trẻ

Đăng vào: 05/01/23

Trong tập đầu tiên podcast “Nhật ký ban công”, siêu mẫu Minh Tú đã mời Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân làm khách mời.

Trong tập đầu tiên podcast “Nhật ký ban công”, siêu mẫu Minh Tú đã mời Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân làm khách mời với câu chuyện bị miệt thị ngoại hình-Body shaming. Từ nhỏ cho tới khi chạm tới vương miện hoa hậu và cách để vượt qua những tổn thương đó, Thiên Ân đã khiến người theo dõi chương trình rất bất ngờ về tư duy cũng như sự lựa chọn con đường để vượt qua những lời miệt thị, chê bai.

Cả hai người đã mang đến câu chuyện chân thật về hành trình vượt qua những lời chê bai của người khác thông qua sự nỗ lực và chọn con đường giáo dục làm liều thuốc chữa lành. Chính tri thức đã giúp Minh Tú, Thiên Ân gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống cũng như tạo nên giá trị, có tầm ảnh hưởng đến với giới trẻ. Ngoài ra, cả hai còn mang đến những lời khuyên hữu ích cho các bạn trẻ về việc vượt qua những lời miệt thị và cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Bằng lối kể chuyện tâm tình tự nhiên, gần gũi, Minh Tú đã mang đến những cảm xúc cho người theo dõi chương trình. Tự nhận là người không hoạt ngôn, cũng không có lợi thế về ngoại hình và có một tuổi thơ dữ dội, Minh Tú đã nỗ lực thay đổi bản thân, trau dồi kiến thức, kĩ năng, ngoại ngữ…tất cả đã giúp Minh Tú có được vị trí và tầm ảnh hưởng lớn, tác động tích cực đến giới trẻ hiện nay.

“Nhật ký ban công” do siêu mẫu Minh Tú tự sản xuất chương trình podcast gần gũi với giới trẻ. Đây là dự án khởi đầu trong năm 2023 của Minh Tú. Podcast được phát chính thức trên nền tảng Youtube của Minh Tú và các nền tảng trực tuyến khác.

Hơn 10 năm làm nghề và có được những kinh nghiệm cũng như vốn sống, Minh Tú muốn làm gì đó tác động tích cực đến giới trẻ ngày nay, thông qua podcast này Minh Tú cũng hi vọng là một người bạn, người đồng hành cùng giới trẻ, để lắng nghe, tâm sự và cùng nhau lan toả những giá trị tích cực tới cộng đồng..”- Minh Tú chia sẻ.

Minh Tú cho biết bước qua ngưỡng 30, cô muốn kể lại những câu chuyện của bản thân, những vấn đề mà mình đã từng trải qua và cách vượt qua chúng như thế nào. Mỗi câu chuyện của Minh Tú cũng như các khách mời mang đến cũng là những câu chuyện mà các bạn trẻ ngày nay gặp phải. Với thông điệp chữa lành- “Nhật ký ban công” sẽ khơi gợi những liều thuốc tinh thần cho các bạn trẻ có thêm một sự lựa chọn để vượt qua những điều tổn thương trong cuộc sống thường ngày.

Siêu mẫu cũng bật mí là chiếc áo mà cô đang mặc và chiếc áo mà cô chuẩn bị cho Thiên Ân được mua ở chợ đồ cũ với giá chỉ 100.000 đồng để gửi gắm thông điệp sự toả sáng về tri thức sẽ quyết định hào quang của một con người. Với Thiên Ân, sự chững chạc, tri thức mà Thiên Ân đã dung nạp từ việc học hành chăm chỉ đến lượng sách mà cô đọc đã giúp Thiên Ân có buổi chia sẻ rất thành công và chạm tới cảm xúc của nhiều người.

Ảnh: Windy Nguyễn

Khánh An

Bài viết liên quan