MC truyền hình nổi tiếng thế giới Ellen DeGeneres xác nhận mắc Covid-19

Đăng vào: 11/12/20

Mới đây, nữ MC Ellen đã thông báo trên Twitter việc cô dương tính với Covid-19: “Xin chào mọi người, tôi muốn cho tất cả các bạn biết rằng, tôi đã xét nghiệm dương tính với virus gây COVID-19. May mắn thay, tôi cảm thấy ổn ở thời điểm hiện tại. Bất cứ ai tiếp xúc trực tiếp với tôi đều đã được thông báo. Tôi đang tuân theo tất cả hướng dẫn của CDC (Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh ở Mỹ). Tôi sẽ gặp lại tất cả các bạn sau kỳ nghỉ. Hãy giữ an toàn và khỏe mạnh”.

Ellen DeGeneres xác nhận mắc Covid-19.

Mặc dù không chia sẻ cụ thể tình trạng sức khỏe hiện tại, Ellen cho biết mọi thứ đều không ảnh hưởng đến công việc của mình. Theo đó, chương trình The Ellen Show sẽ không thể tiếp tục phát sóng số tiếp theo mà phải phát lại một tập từng lên sóng vào ngày 15/10. Điều này cũng có nghĩa, nhà sản xuất phải hủy bỏ ngày cuối cùng của chuỗi chương trình khuyến mãi vào kì nghỉ nổi tiếng 12 days of giveaways” (12 ngày tặng quà) của DeGeneres. Hàng năm, ngày này thường thu hút đông đảo các nhà tài trợ lớn và có lượng người xem cao.

Được biết, chương trình khuyến mãi năm nay tặng những món quà thiết yếu cho các nhân viên tuyến đầu, nhân viên sơ cứu, nhân viên y tế và các gia đình bị ảnh hưởng nặng nề nhất do đại dịch. Nhưng có vẻ như, sự kiện không được suôn sẻ khi chính nữ MC chính của chương trinh mắc Covid-19.

Ellen và Leslie Odom Jr. tại The Ellen Show hôm 9/12.

Được biết, lần cuối Ellen DeGeneres được nhìn thấy xuất hiện ở nơi công cộng là vào thứ hai ngày 7/11 khi nữ MC đeo khẩu trang đi mua sắm ở Montecito, California với một người bạn. Trong tập phát sóng mới nhất vào chiều 9/12, các khách mời đến trường quay có nam ca sĩ, diễn viên Leslie Odom Jr.

Ellen DeGeneres sinh năm 1958, cô là diễn viên hài, người dẫn chương trình, diễn viên, nhà văn và nhà sản xuất người Mỹ. Nữ MC đóng vai chính trong loạt phim hài kịch tình huống Ellen (1994-1998) và chủ trì chương trình đàm thoại truyền hình The Ellen DeGeneres Show từ năm 2003 cho tới nay.

Cô giành 30 Giải Emmy, 20 Giải Sự lựa chọn của Công chúng và rất nhiều giải thưởng khác cho công việc chuyên môn và hoạt động từ thiện trong suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình. Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama từng trao tặng bà Huân chương Tự do Tổng thống vào năm 2016.

Ellen và bạn đồng giới của mình.

Bên cạnh đó, Ellen DeGeneres cũng được biết đến là người thuộc cộng đồng LGBT và luôn thể hiện công khai giới tính thật của mình. Cô kết hôn với nữ diễn viên Portia de Rossi từ năm 2008.

Ý Yên/Theo TTV24

Bài viết liên quan