Phát hiện thi thể tài tử kiêm đô vật Tommy Lister tại nhà riêng

Đăng vào: 11/12/20
Tommy Lister qua đời ở tuổi 62.

Truyền thông đưa tin, tài tử nổi tiếng Hollywood Tommy Lister đã qua đời, hưởng thọ 62 tuổi. Quản lí Cindy Cowan cho biết, Lister được tìm thấy đã chết vào hôm thứ năm ngày 10/12 theo giờ địa phương. Người quản lí này cũng cho biết, Lister có kế hoạch làm một bộ phim vào cuối tuần, nhưng phải hủy bỏ vì sức khoẻ không cho phép. Ông bị ốm trong khoảng vài tuần, có dấu hiệu của Covid-19 nhưng chưa kịp đi xét nghiệm.

Được biết, một người bạn của Tommy đã đến căn hộ ở Marina Del Rey, California, Mỹ, vì không thể liên lạc được với nam tài tử. Tại đây, người bạn phát hiện ngôi sao The dark knight nằm bất động, không có phản ứng. Cowan chia sẻ với báo chí: “Ông ấy là một người khổng lồ hiền lành và độc nhất vô nhị. Một người đàn ông giống như người thân với tôi trong suốt 20 năm nay”.

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân cái chết của Tommy là do đâu, phía cảnh sát khu vực đang tiến hành kiểm tra.

Tommy từng tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng. Ông bị mù mắt bên phải.

Tommy Lister sinh năm 1958, là diễn viên kiêm đô vật chuyên nghiệp của Mỹ. Ông xuất hiện với vai trò một đô vật trong bộ phim No holds barred của Liên đoàn Đấu vật Thế giới vào năm 1989. Ông cũng tham gia Giải Vô địch Đấu vật Thế giới (WCW) dưới cái tên Z-Gangsta. Sau đó, ông tích cực tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình như: The dark knight, Jackie brown, Austin powers in goldmember, The fifth element, Matlock, Perfect strangers, The fresh prince of Bel-Air, Moesha và The Jamie Foxx Show.

Nam tài tử cũng được khán giả biết đến với vai trò người lồng tiếng cho The cleveland show và Zootopia. Bên cạnh đó, ông từng xuất hiện trong các video âm nhạc của các nghệ sĩ Michael Jackson, Ice Cube, 50 Cent, Chamillionaire, Iggy Azalea và Akon.

Ban Mai/Theo TTV24

Bài viết liên quan