Hoa hậu Tiểu Vy làm Ban giám khảo Cuộc thi “Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2021”

Đăng vào: 21/03/21

 

Cuộc thi “Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2021” được khởi động từ hôm 20/3, với nhiều hoạt động sôi nổi tiếp nối, đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 3/7 tới tại TP Đà Nẵng. 

Ban Tổ chức tặng hoa Ban Giám khảo cuộc thi Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2021.

Đây là cuộc thi cấp quốc gia lần đầu tiên được tổ chức, các thí sinh đạt giải cao nhất cuộc thi sẽ được tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Sáng 20/3, tại TP Đà Nẵng, Ban tổ chức “Cuộc thi Hoa khôi Hòa bình Việt Nam 2021” tổ chức họp báo công bố vòng bán kết, vòng chung kết cuộc thi này tại TP Đà Nẵng, vào thời điểm tháng 6 và 7/2021. Ban Giám khảo cuộc thi này gồm Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy; nhạc sĩ Huy Tuấn, nhà thiết kế áo dài Sỹ Hoàng, nhà báo Ngô Bá Lục.

Cuộc thi Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2021 được sự chấp thuận của Cục nghệ thuật biểu diễn theo công văn số 10/NTBD-QLBD&BGAGH ngày 7/1/2021 và công văn chấp thuận địa điểm đăng cai tổ chức số 1207/UBND – Sở Văn hoá thể thao TP Đà Nẵng cấp ngày 5/3/2021 do Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh ký.

Cuộc thi này được tổ chức sẽ tiếp nối, duy trì truyền thống các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam nhằm tôn vinh quảng bá vẻ đẹp tâm hồn, nhân cách lối sống, rèn luyện thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của người thiếu nữ Việt Nam. Cuộc thi là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy vai trò, năng lực của người thiếu nữ Việt Nam trong tiến trình xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng thời, cũng là cơ hội để tuyên truyền, quảng bá sâu rộng văn hóa, tiềm năng du lịch, truyền thống lịch sử, đất nước, cũng như cốt cách tâm hồn con người, nền hòa bình thịnh vượng Việt Nam đến với bạn bè quốc tế trong thời kỳ hội nhập và phát triển toàn cầu.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy (bìa trái) tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa khôi Hòa bình Việt Nam 2021

Bên cạnh đó, cuộc thi còn là hoạt động văn hóa nhằm định hướng giáo dục thẩm mỹ cho tuổi trẻ Việt Nam, qua đó tuyển chọn những nữ công dân có đạo đức tốt, có trình độ văn hóa, vẻ đẹp tiêu biểu của phụ nữ Việt Nam để trao danh hiệu Hoa Khôi Hòa Bình, góp phần tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.

Dự kiến có 35 thí sinh vào vòng chung kết sẽ chia theo nhóm, mỗi nhóm năm thí sinh. Cuộc thi “Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2021” có ba giải thưởng chính gồm Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam, Á khôi 1 và Á khôi 2. Giải thưởng cụ thể cuộc thi gồm Hoa khôi Hoà Bình với Vương miện; giấy chứng nhận và giá trị giải thưởng 100.000.000 đồng; Á khôi 1 với giá trị giải thưởng 80.000.000 đồng và Á khôi 2 với giá trị giải thưởng 60.000.000 đồng và giấy chứng nhận.

Các giải thưởng phụ gồm Người đẹp nhân ái; Người đẹp áo dài; Người đẹp truyền thông; Người đẹp ảnh; Người đẹp tài năng; Người đẹp Biển; Người đẹp Du lịch; Người đẹp Ứng xử; Người đẹp Cộng đồng và Người đẹp có trang phục dân tộc đẹp nhất với giải thưởng làgiấy chứng nhận và phần quà của nhà tài trợ tổng giải thưởng trị giá 20.000.000 đồng và danh hiệu.

Được biết, ban tổ chức sẽ trích một phần chi phí dành tặng cho các cụ già neo đơn tại thành phố Đà Nẵng và thăm hỏi các gia đình có công cách mạng và các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt bị bỏ rơi, bạo hành.

 

Anh Đào

Bài viết liên quan