Hoa hậu doanh nhân Đỗ Thị Thu ngày càng thành công, xinh đẹp và quyến rũ

Đăng vào: 24/01/22

Đạt được danh hiệu Hoa hậu doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019 một cách thuyết phục tại sân chơi nhan sắc lớn, Đỗ Thị Thu ngày càng có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp và cuộc sống. Hiểu được sứ mệnh cao quý của mình, nữ doanh nhân đang nỗ lực hoàn thiện bản thân, phát triển sự nghiệp và nhân rộng những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng và xã hội.

Hoa hậu doanh nhân Đỗ Thị Thu ngày càng trở nên xinh đẹp và thành công

Dấu ấn gần đây nhất mà Đỗ Thị Thu để lại trong lòng mọi người đó là cô được mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Toàn cầu vừa được tổ chức tại TPHCM, nhưng do tình hình dịch nên cô không thể trở về Việt Nam để chấm thi, nhưng nàng hậu vẫn không quên dõi theo các thí sinh và gửi lời chúc mừng tới chương trình. Cô cho biết: “Thực sự khi được mời một trong những chiếc ghế nóng Thu cảm thấy rất vui và hạnh phúc nhưng vì dịch nên không thể về được, mong rằng các cuộc thi sắp tới Thu sẽ sắp xếp thời gian công việc để ngồi vào vị trí ban giám khảo”.

Hoa hậu doanh nhân Đỗ Thị Thu hiện là chủ của thương hiệu Thu Style Hair tại Hàn Quốc và quản lý phòng ca nhạc. Nữ doanh nhân đến từ Việt Nam hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc đã thể hiện các phần thi xuất sắc trước dàn ban giám khảo để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019. Sau khi đăng quang người đẹp đã không ngững cố gắng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, gần đây nhất cô xuất hiện thật ấn tượng với màn “lột xác” vô cùng quyến rũ và xinh đẹp.

Là một người phụ nữ của công việc nên cô luôn đặt ra cho mình những mục tiêu và không ngừng nỗ lực để hoàn thành thật tốt mục tiêu đã đặt ra. Cô chia sẻ: “Muốn trở thành người phụ nữ hiện đại và thành công thì phải là người tự chủ về tài chính. Không nên để bản thân yếu đuối, bi lụy, cái gì cầm lên được thì bỏ xuống được. Con đường đi đến thành công rất cần sự cố gắng kiên trì, lòng bao dung và khiêm tốn chỉ có vậy chúng ta mới trở nên thân thiện thành công hơn”.

Dự định năm 2022 nàng hậu Đỗ Thị Thu là sẽ cố gắng để tiếp sức cho các thí sinh dự thi mùa sau và sắp tới nhận lời mời đóng phim Bí Mật Hoàng Gia phần 2 của NTK Ngọc Hồng. “Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để nhận được nhiều lời mời từ các chương trình sẽ được tổ chức trong năm 2022 này”, Đỗ Thị Thu cho biết thêm.

Bảo Châu

Bài viết liên quan