Nàng Đại sứ toàn cầu của Sulwhasoo khiến fan “phát sốt” khi chọn phụ kiện tóc là một món đồ truyền thống của Hàn Quốc, chỉ riêng 2 món trang sức cũng đã có giá gần 3 tỷ đồng.
Ngày 30/3 (theo giờ Việt Nam), Rosé xuất hiện tại sự kiện của Sulwhasoo tổ chức tại Viện bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan ở New York. Nàng Đại sứ toàn cầu đảm nhiệm vai trò đồng chủ trì tại sự kiện, cùng với nữ diễn viên giành tượng vàng Oscar – Youn Yuh Jung và nữ diễn viên Trung Quốc Song Jia.
Rosé trở thành tâm điểm của sự kiện ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ. Chiếc đầm màu đen của NTK Choi Jaehoon giúp tôn lên vóc dáng cao ráo, mảnh mai của Rosé. Mái tóc buộc nửa, được uốn xoăn nhẹ càng làm set đồ trở nên sang trọng, tinh tế.
Rosé là Đại sứ toàn cầu của Sulwhasoo, cũng là Đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co. Thương hiệu trang sức này không bỏ qua cơ hội để yêu chiều “con cưng” khi cũng đồng hành cùng Rosé tại sự kiện này. Cả vòng cổ và vòng tay giọng ca chính của BLACKPINK đeo đều của Tiffany & Co., có tổng giá trị gần 3 tỷ đồng. Trong đó chiếc vòng cổ có giá 57.000 USD (hơn 1,3 tỷ đồng) và vòng tay có giá 69.000 USD (hơn 1,6 tỷ đồng).
Người hâm mộ phát hiện phụ kiện cài tóc của Rosé là Daenggi – ruy băng truyền thống để buộc tóc của người Hàn Quốc. Knet bày tỏ sự thích thú trên diễn đàn theqoo: “Dùng Daenggi như thế này trông đẹp thật đấy, Rosé cũng hợp với kiểu tóc buộc nửa lắm!”, “Cô ấy xinh đẹp thật đó, tôi cũng muốn đeo Daenggi như thế”… Với sức ảnh hưởng của Rosé, Daenggi có thể sẽ trở thành phụ kiện hot trend thời gian tới.
Theo: Hoa Học Trò