‘Chánh cung’ Miss Universe sau 3 tháng đăng quang: Sắc vóc như minh tinh, gu thời trang khó ai bì kịp

Đăng vào: 17/04/23

Miss Universe 2022 – R’Bonney Gabriel ngày càng thăng hạng nhan sắc khiến fan không khỏi trầm trồ.

Sau 3 tháng giành lấy vương miện Hoàn vũ thứ 71 – Hoa hậu R’Bonney Gabriel – đại diện đến từ xứ cờ hoa ngày càng thăng hạng nhan sắc. Được biết người đẹp R’Bonney Gabrie năm nay 28 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1,7m. Cô khiến fan sắc đẹp không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp cuốn hút, sắc sảo được lai từ hai dòng máu Philippines và Mỹ.

Cận cảnh vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà của Hoa hậu R’Bonney Gabriel thời điểm hiện tại.

Tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang tại Đại học Bắc Texas, công việc chính của Gabriel là nhà thiết kế thời trang bền vững. Theo đuổi đam mê về thời trang hơn 10 năm qua, hoa hậu Hoàn vũ nhận được rất nhiều lời khen ngợi của fan sắc đẹp với nhan sắc lộng lẫy, kiêu sa và những hoạt động thiết thực tới môi trường.

Người đẹp còn nhiều lần ghi điểm với fans sắc đẹp khi đưa thời trang tái chế lên thảm đỏ.

Ngoài khả năng hùng biện đanh thép, súc tích, người đẹp còn gây ấn tượng với nhan sắc diễm lệ và quyến rũ, cực bắt ánh đèn sân khấu mỗi khi xuất hiện trước khung hình. Hoa hậu R’Bonney Gabriel được yêu thích bởi biết cách làm mới mình, cô không ngại thử mình với nhiều phong cách mới. Đặc biệt, người đẹp rất ưa chuộng hình tượng sắc sảo đúng chuẩn một “beauty queen”.

Đương kim Miss Universe R’Bonney Gabriel có chiều cao khiêm tốn nhưng cô luôn biết cách làm nổi bật mình, toát lên khí chất và thần thái vô cùng sang trọng.
Làm việc trong mảng thời trang đã hơn 10 năm nên người đẹp Mỹ có nhiều sự am hiểu về thời trang nên luôn biết cách chọn ra những trang phục tôn ưu điểm cơ thể.

Theo: SAOstar

 

Bài viết liên quan