Hé lộ lễ cưới “bí mật” của Minh Tú

Đăng vào: 21/06/24

Tập 7 của “Minh Tú mau mau Tính” vừa phát sóng đã hé lộ khoảnh khắc xúc động của người thân và bạn bè trước khi lễ cưới diễn ra. Những người thương yêu Minh Tú đã dành những lời chúc hạnh phúc và những cái ôm thắm thiết động viên cô. 

Không khí tại khu vực tổ chức lễ cưới đã tràn ngập sự hồi hộp, háo hức và nhộn nhịp của gia đình và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể. Tất cả khách mời đều đã có mặt để chuẩn bị cho buổi lễ, trong khi cô dâu Minh Tú đang được hoàn thiện trang điểm và làm tóc trong phòng và chú rể cũng không kém phần bận rộn khi chuẩn bị bộ vest trắng lịch lãm, đầy phong cách.

Ngoài người thân của hai vợ chồng thì có thêm những người bạn thân thiết trong showbiz như vợ chồng Puka – Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy, Duy Khánh… cũng đến tham dự và gửi đến Minh Tú những lời chúc phúc, những cái ôm chặt và những giọt nước mắt hạnh phúc làm cho không khí trở nên ấm áp và đầy ý nghĩa.

Minh Tú dịu dàng và lộng lẫy như một nàng công chúa trong bộ váy cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cô dâu Minh Tú đã không giấu được sự hồi hộp trong ánh mắt vào ngày trọng đại.

Mẹ của Minh Tú, người đã luôn bên cạnh và ủng hộ cô trong suốt những năm tháng sự nghiệp, bà không giấu được sự xúc động khi nhìn thấy con gái trong bộ váy cưới lộng lẫy và nói “Mẹ vui quá, hạnh phúc quá”. Minh Tú dành cho mẹ và người thân những cái ôm thắm thiết trong sự hạnh phúc.

Lễ cưới “bí mật” của vợ chồng Minh Tú được tổ chức tại An Lâm Retreats Saigon River và được trang trí tinh tế với hoa và chất liệu mang đậm nét Việt Nam trong không gian mở bên sông với những hoạt động và ẩm thực mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Cô lên ý tưởng trang trí không gian như một hội làng thu nhỏ với nhiều món ăn đặc trưng của Việt Nam và những hoạt động thú vị khiến khách mời vô cùng tò mò và thích thú. Điểm nhấn của buổi tiệc chính là hoạt động khách mời trải nghiệm điệu nhảy sạp một nét văn hóa của đồng bào Tây Bắc Việt Nam.

Minh Tú cho biết khoảnh khắc gặp gỡ người thân và bạn bè trước lễ cưới khiến cô giảm bớt được áp lực và căng thẳng trong quá trình chuẩn bị cho lễ cưới. Đặc biệt những chia sẻ của mẹ khiến cô xúc động và cảm thấy hạnh phúc khi có được sự xuất hiện của người thân trong sự kiện trọng đại của mình./.

Khánh Vy

 

Bài viết liên quan