L’Oréal khai trương văn phòng mới kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam

Đăng vào: 04/07/24

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm đầu tư và phát triển của Tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới tại Viêt Nam, L’Oreal tổ chức lễ Khai trương văn phòng mới tại Toà nhà The Nexus, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. L’Oreal cũng giới thiệu đến khách mời triển lãm Ngôi Nhà L’Oreal với hành trình lịch sử hơn 115 năm trong sứ mnh mang lại cái đẹp giá trị cho nhân loại.

Ngôi Nhà L’Oreal mang đến cho người xem những kiến thức hữu ích về tầm quan trọng và thiết yếu của ngành làm đẹp thông qua những phát minh ấn tượng trong lịch sử ngành làm đẹp thế giới để chăm sóc sức khỏe làn da và tạo nên những giá trị xã hội cho con người. Cái đẹp xuất hiện từ hơn 100,000 năm đã tồn tại cùng với lịch sử của nhân loại và trở thành ngành thiết yếu của xã hội. Tiềm năng phát triển vượt bậc của ngành làm đẹp đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế ở các thị trường trong đó có Việt nam, tạo ra hàng chục triệu việc làm hàng năm từ ngành làm đẹp.

Với sự xuất hiện của những công nghệ làm đẹp (Beauty Tech) đạt giải thưởng trong những năm gần đây, L’Oreal đã chứng minh rằng tương lai của ngành làm đẹp sẽ được thúc đẩy bằng công nghệ và những cải tiến kinh ngạc cho con người và cho hành tinh, và làm thay đổi toàn bộ cách thức trải nghiệm của người tiêu dùng trong ngành làm đẹp

Bằng việc kết hợp khoa học hiện đại và công nghệ, ngành làm đẹp thế giới đang mở ra môt cuộc chơi mới, trong đó những người đứng đầu như L’Oreal đã liên tục trao quyền cho người tiêu dùng được trải nghiệm làm đẹp nâng cao với các dịch vụ chẩn đoán và dự đoán sức khỏe làn da chính xác hơn trước đây. Chẳng hạn như việc phát minh ra thiết bị trẻ hóa da tiên tiến với liệu pháp ánh sáng LED, Lancôme Absolue Dual-LED đã cải thiên đáng kể kết cấu da trên khuôn mặt với khả năng giảm nếp nhăn dưới mắt mạnh hơn gần 25 lần so với chỉ dùng serum chống lão hóa mắt. Thiết bị này sẽ kích thích tế bào tăng cường sản xuất collagen và tái tạo mô để tạo ra làn da mịn màng, rạng rỡ. Công nghệ này đã được giới thiệu cho khách hàng  Việt nam qua hệ thống máy Lancôme Skin Screen được đặt tại các cửa hàng Lancôme trên toàn quốc.

Sự phát triển của Công nghệ làm đẹp cũng tạo điều kiện để  thực hiện tính bao gồm trong ngành này khi làm đẹp cũng phải được dành cho những người khuyết tật hoặc hạn chế về thể chất . Thiết bị thông minh HAPTA từ  Lancôme đã được trao giải thưởng công nghệ làm đẹp gây cảm hứng nhất năm 2023 khi lần đầu tiên trên thế giới có thiết bị ổn định chuyển động với khả năng xoay 360 độ và uốn cong lên đến 70 độ, được hỗ trợ bởi AI dành cho người bị hạn chế khả năng cử động ở bàn tay, cổ tay và cánh tay. Sự ra đời của Lancôme HAPTA đã hỗ trợ cho 50 triệu người trên thế giới đang bị vấn đề hạn chế vận động có thể tận hưởng trải nghiệm làm đẹp như những người bình thường khác.

Trong khi cam kết tạo ra các giải pháp đổi mới trong nâng cao trải nghiệm làm đẹp, ngành làm đẹp cũng luôn đi đầu trong các chiến lược cho môt tương lai bền vững hơn. L’Oreal Professionnel Water Saver, loại vòi hoa sen có công nghệ phân tách nước được phát triển và cấp bằng sáng chế năm 2023 đã giúp tiết kiệm năng lượng và lượng nước sử dụng trong các salon tóc đến 69%. Mỗi vòi hoa sen được liên kết với bảng điều khiển kỹ thuật số trực tiếp để đo lường lượng tài nguyên được tiết kiệm và đến nay hơn 200 triệu lít nước sạch đã được tiết kiệm trong thời gian thử nghiệm. Ra mắt tại Triển Lãm Công nghệ Quốc tế CES 2024, L’Oreal Professionnel Airlight Pro, một thiết bị được thiết kế cho cả chuyên gia làm tóc và người tiêu dùng để làm khô tóc bằng ánh sáng hồng ngoại và gió, đã vược qua các rào cản về hiệu suất, tốc độ, sức khỏe mái tóc và tối ưu hóa luồng nhiệt theo từng loại tóc khác nhau đã minh chứng Công nghệ làm đẹp phát triển để có trách nhiệm hơn và tốt hơn cho con người và hành tinh.

Để tăng cường hành trình làm đẹp của người tiêu dùng, L’Oreal đã khai thác sức mạnh của Công nghệ, Dữ liệu, AI và AI sáng tạo để tạo ra những quy tắc mới về vẻ đẹp cho người tiêu dùng của mình. Ngày nay, những người sử dụng ứng dụng họp trực tuyến MS Team sẽ không còn lo ngại về việc tắt camera do không tự tin trước màn hình . Ứng dụng Maybelline Beauty trong Microsoft Teams cho phép người dùng điều chỉnh khuôn mặt của họ một cách nhanh chóng và dễ dàng trước khi vào họp qua chương trình trang điểm ảo. Với các phong cách trang điểm khác nhau, người dùng có thể tự tin hơn, đặc biệt là trong các cuộc họp trực tuyến. Với việc tích hợp này, Maybelline New York đang thực hiện bước đi mới mẽ tạo nên xu hướng cho thế giới về trang điểm kỹ thuật số.

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của con người trên khắp toàn cầu từ rất lâu xa và trong 115 năm qua, L’Oreal đã tận lực cống hiến cho ngành làm đẹp khắp thế giới, mang đến hàng tỷ sản phẩm an toàn và hiệu quả để đáp ứng cho nhu cầu của từng người ở mọi nơi trên thế giới. Từ phát minh tạo ra hoạt chất chống lão hóa Proxylane có nguồn gốc thiên nhiên và áp dụng cho ra đời nhiều sản phẩm chống lão hóa nổi tiếng như Lancôme, L’Oreal Paris, Kiehls, Vichy, La-Roche Posay… đến những phát minh đột phá gần nhất là hoạt chất Melasyl giải quyết vấn đề đốm nâu trên da và thế hệ màn lọc chống nắng mới UV400 được sử dụng trong các sản phẩm các bác sĩ da liễu khuyến cáo sử dụng như La Roche Posay Anthelios, VICHY Capital Soleil, La Roche Posay MelaB3…,  L’Oreal đang có những bước đi tiên phong trong kỷ nguyên mới về khả năng cá nhân hóa, chuyển đổi từ vẻ đẹp cho tất cả thành vẻ đẹp cho mỗi người để giải quyết những nhu cầu, kỳ vọng và mong muốn riêng biệt ở từng cá nhân và những trải nghiệm làm đẹp hiện đại và tiên tiến qua việc tận dụng hoàn hảo thế mạnh về Khoa học & Công nghệ của mình và kết hợp với các công ty công nghệ khởi nghiệp toàn cầu. Sự kết hợp chặt chẽ với những gã khổng lồ về Công nghệ đã giúp cho L’Oreal thực hiện đồng một lúc 2 nhiệm vụ là tạo ra vẻ đẹp cho tương lai đồng thời trở thành công ty cho tương lai.

Giới thiệu Tập đoàn L’Oréal  

Trong hơn 115 năm, L’Oréal, công ty làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn thế giới. Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oreal, cái đẹp được dành cho tất cả, cái đẹp là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường. Sở hữu danh mục gồm 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng từ chương trình L’Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi tận lực mang đến cho từng cá nhân và mọi người trên khắp thế giới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn tốt nhất, bằng sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh mọi vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó. 

Với hơn 90.000 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, Tập đoàn L’Oreal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L’Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới. 

Thông tin chi tiết tại https://www.loreal.com/en/mediaroom 

Gia Huy

Bài viết liên quan