Đạo diễn Quyền Lộc dốc hết sức vì người nghèo trong chương trình “Như Một Điều Ước”

Đăng vào: 19/09/24
Không có gì bất ngờ khi biết tin đạo diễn Quyền Lộc tiếp tục đảm nhận chương trình nhiều ý nghĩa giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. “Như Một Điều Ước” là chủ đề của Quyền Lộc thực hiện và phát sóng trên HTV3, vào lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần, với sự dẫn chương trình của MC Quyền Linh và MC Bảo Anh.
Đạo diễn Quyền Lộc
Nhắc tới Quyền Lộc, người ta nhớ tới một loạt những chương trình mang đậm tính nhân văn như Áo Trắng Đến Trường, Mở Cửa Tương Lai, Tiếp Sức Hồi Sinh, Mong Đợi Một Ngày Vui….Các chương trình của anh đều chất chứa những câu chuyện xúc động về những số phận thiệt thòi nhưng luôn mạnh mẽ, nghị lực và có niềm tin vào tương lai. Chính những chương trình Quyền Lộc mang đến cho khán giả đã giúp cho hàng ngàn người có thêm niềm tin, hy vọng và đặc biệt là những hỗ trợ thiết thực để thay đổi cuộc sống.
Khán giả yêu mến Quyền Lộc bởi Đạo diễn luôn thực hiện các chương trình thiện nguyện

“Tôi không chỉ là người làm nghệ thuật, tôi còn muốn dùng chính khả năng và sức ảnh hưởng của mình để mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Mỗi chương trình tôi thực hiện không chỉ là công việc, mà còn là tâm huyết, mong muốn góp phần giúp đỡ những người gặp khó khăn.”

Đó là lời chia sẻ của đạo diễn Quyền Lộc trong một lần được gặp anh khi anh đang làm chương trình thiện nguyện. Từ lâu, câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện đã không còn xa lạ với công chúng nhưng việc này lại thường bị gắn mác với hai từ “thị phi”. Chính vì vậy, nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn không kêu gọi mà dùng chính tài năng của mình để thực hiện nghĩa cử cao đẹp với cuộc đời, với những số phận kém may mắn.

Đạo diễn Quyền Lộc thực hiện chương trình Mở Cửa Tương Lai cùng anh trai Quyền Linh
Nhắc đến Quyền Lộc, mọi người vẫn nhớ đến đó là em trai của MC nổi tiếng Quyền Linh. Anh đã từng chịu nhiều ánh mắt nghi ngờ về thành công của mình. Có không ít lời bàn tán anh chỉ biết đến nhờ sự nổi tiếng của anh trai. Nhưng thay vì né tránh, Quyền Lộc thừa nhận “nếu không có anh Linh, Lộc không có ngày hôm nay”. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng những gì Quyền Lộc làm được không chỉ đến từ mối quan hệ gia đình mà còn đến từ sự nỗ lực và đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Minh chứng giá trị và rõ ràng nhất là những chương trình anh làm được đông đảo khán giả, doanh nghiệp, nhà hảo tâm quan tâm và ủng hộ.
Gameshow Vui cùng con cháu do anh làm đạo diễn cùng MC Quyền Linh

Khi được hỏi tại sao không làm các chương trình giải trí mà lại làm các chương trình từ thiện, phải chăng đạo diễn đã cạn kiệt ý tưởng? Quyền Lộc khiêm tốn nói rằng: “Mong muốn giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn nhưng lại không đủ nguồn lực. Vậy nên mình dùng chính khả năng của mình, công việc của mình để lan tỏa thông điệp sẻ chia bởi người khó còn nhiều mà sự giúp đỡ dường như chẳng bao giờ đủ”. Những câu chuyện trong chương trình của anh luôn tràn đầy cảm xúc, chạm đến những nỗi đau, niềm vui và hy vọng của những nhân vật tham gia. Quyền Lộc không chỉ là người đứng sau máy quay, mà còn là người đồng hành, sẻ chia với họ trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc và niềm tin vào cuộc sống..

Chương trình Tiếp Sức Hồi Sinh do đạo diễn Quyền Lộc thực hiện

Trân trọng anh không chỉ bởi tài năng và sự tận tâm trong nghề mà còn bởi phong cách làm việc giản dị và khiêm nhường. Dù rất thành công với các chương trình truyền hình mang mục đích từ thiện nhưng mỗi khi được ca ngợi về những đóng góp của mình, Quyền Lộc luôn nhẹ nhàng lùi về phía sau và nhấn mạnh rằng thành công đến từ sự đồng hành của mọi người xung quanh. Quyền Lộc luôn nhắc nhở bản thân rằng, làm các chương trình từ thiện không phải để nổi tiếng, mà là để tạo ra sự khác biệt cho những người cần giúp đỡ.

Chương trình Áo Trắng Tới Trường với người dẫn chương trình Quyền Linh và Quyền Lộc làm đạo diễn
 
“Như Một Điều Ước” là một chương trình tâm huyết của đạo diễn Quyền Lộc với format vô cùng mới, nhưng tiêu chí duy nhất hướng về người nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Nam đạo diễn các chương trình từ thiện mong muốn sự lan tỏa của chương trình để thêm nhiều người có hoàn cảnh đặc biệt được giúp đỡ để cuộc sống tốt hơn.

Hưng Vũ 

Bài viết liên quan

Màu sắc “độc” – “lạ” giúp MONO ghi dấu ấn

MONO vừa ra mắt bản dance performance cho Đi Tìm Tình Yêu vào tối 18/9.  Những vũ điệu popping và locking dance trong MV Đi Tìm Tình Yêu một lần nữa được thể hiện. Đây vốn là những động tác thường xuyên được thực hiện bởi những dancer chuyên nghiệp....