Nhiều Anh Tài bật khóc khi phải nói lời chia tay chương trình

Đăng vào: 18/10/24

Sau gần 4 tháng công chiếu, vào thứ 7 ngày 19/10 tới đây, sẽ là tập cuối của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Sau 120 phút của đêm Chung kết 2, hành trình “vượt chông gai” của các Anh Tài cũng sẽ chính thức khép lại.

Mở đầu chương trình, MC Anh Tuấn thông báo: “Giây phút tổng kết lại hành trình rực rỡ đã đến. 17 cái tên của Anh Tài nào sẽ xuất hiện trong Gia Tộc Anh Tài toàn năng của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, tất cả sẽ có trong ít phút nữa”.

Trong không khí chia tay cần kề, các Anh Tài đều không giấu nổi sự xúc động, rất nhiều Anh Tài bật khóc. Vốn là một người mạnh mẽ, vui vẻ, và trong chương trình khán giả cũng ít khi thấy Rhymastic khóc, nhưng ngày hôm ấy, anh cũng rưng rưng nước mắt nói lời tạm biệt: “Chưa bao giờ trong cuộc đời của bọn em, bọn em đã cảm giác rất nhiều sân khấu, rất nhiều chương trình, nhưng mà chưa có một chương trình nào mà cho chúng em tiếng cười, tiếng khóc, sự gần gũi, ấm áp, chân thành đến như vậy”.

Cũng giống như người anh thân thiết, SOOBIN mắt đỏ hoe, rưng rưng bày tỏ cảm xúc: “Em không nghĩ đây là bài hát cuối cùng nhưng mà đây sẽ là một cái kết đẹp cho tất cả anh em chúng em và dành cho chương trình, đấy là tình cảm của em”

Ngay cả MC Anh Tuấn cũng không giấu được sự xúc động của mình, anh nghẹn ngào nói lời xin lỗi khán giả vì quá xúc động mà không thể dẫn được tiếp: “Chúng ta đang nhìn thấy rất nhiều cảm xúc ở trên sân khấu lúc này. Xin lỗi các bạn…”

Cũng mang cùng một nỗi buồn trong khoảnh khắc chia tay, nhiều khán giả đã bày tỏ sự xúc động của mình. “Chưa cần nghe mà chỉ cần thấy Nhà Thiếu Nhi mặc đồ vòng concert là tôi đã khóc trôi nhà rồi”, một người viết. “Như vậy là hành trình này đã kết thúc thật rồi sao! Tự nhiên không biết bày ra cảm xúc gì luôn. Kiểu nó vẫn còn lâng lâng tối thứ bảy nào cũng mong chờ tới 8h để coi chương trình, mà giờ coi trailer lại thấy dòng chữ hành trình này sắp kết thúc rồi…” – một khán giả khác để lại bình luận.

“Tôi thấy Bùi Công Nam mặc lại bộ đồ hôm solo hát Chúa Tể. Mới đó mà đã đồng hành cùng nhau 4 tháng rồi. Mỗi thứ 7 luôn háo hức làm xong việc để coi chương trình, nó sắp như một thói quen rồi. Bây giờ đã bắt đầu nghĩ tới tuần sau không có Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mình sẽ làm gì rồi” – khán giả bày tỏ cảm xúc khi biết chương trình sắp khép lại. “Xin thời gian hãy chậm lại”, “Không ấy mình hoãn chiếu được không. Tui yếu đuối lắm. Sao mà chịu nổi…”, “Huhu xem trailer đã khóc rồi. Không thể nói chia tay”… – nhiều khán giả để lại bình luận.

Trong đêm Chung kết 2, ngoài việc công bố 17 Anh Tài trong Gia Tộc Anh Tài toàn năng, sẽ có các giải thưởng phụ như sau:

  • Hạng mục Giải thưởng do các Anh Tài bình chọn:

Anh Tài của các Anh Tài – X-Brother: giải này dành cho Anh Tài là người anh hoặc là người em được các anh tài khác yêu thích nhất ở Kí túc xá KAKA.

Anh Tài Truyền Lửa – X-Mentor: là anh Tài luôn chia sẻ “bí kíp cá nhân”, dẫn dắt các Anh Tài về kỹ năng trong quá trình tập luyện. Anh tài là người châm lại ngọn lửa nghề trong lòng các Anh Tài khác.

Anh Tài King of X-part: Anh Tài làm phần sáng tác thêm cho các ca khúc xuất sắc nhất. Phần sáng tác thêm, X-part là một phần hết sức quan trọng của các ca khúc trong nhiều công diễn, thể hiện được khả năng sáng tạo của người viết.

Quân sư toàn năng – X-Defender: Đây là anh tài mưu trí, chiến lược, “người hùng thầm lặng” cống hiến,  nâng đỡ cho các thành viên trong nhà mình bên cạnh thủ lĩnh.

  • Hạng mục Giải thưởng do các Nhà sản xuất bình chọn:

Anh Tài “Vượt Chông Gai” – X-Warrior: Đây là anh Tài vượt qua mọi thử thách chưa từng trải qua trong đời trên sân khấu: hát, nhảy, rap. Người phá bỏ mọi rào cản về nghề nghiệp và tuổi tác để vượt qua chính mình.

Anh Tài Ấn Tượng – X-Traordinary: Đây là anh tài gây ấn tượng với công chúng và chính các anh tài khác về tài năng, về chuyên môn, về sự sáng tạo, về những tiềm năng đã được anh tài này khai phá cùng các anh tài khác trong chương trình.

Anh Tài Biến Hoá – X – Icon: Anh Tài là biểu tượng của sự tinh thần tiến bước không ngừng, thiên biến vạn hoá để làm mới bản thân và chinh phục các thử thách.

Anh tài bền bỉ – X-Determine: Anh Tài kiên trì theo đuổi đam mê và định hướng của bản thân, nỗ lực vượt qua các rào cản, trở ngại để hoàn thiện chính mình.

Anh Tài Bứt Phá Giới Hạn – X-Infinite: Đây là giải thưởng dành cho Anh Tài luôn thay đổi không ngừng và khiến cho nhiều người bất ngờ nhất.

Tập 15 của chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20H trên VTV3, 20H30 trên hệ thống kênh YouTube YeaH1 ngày 19/10/2024.Tập 15 – đêm Chung kết 2, sẽ là trận đối đầu cuối cùng của 2 Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu Nhi trong vòng đấu thứ 3 để tranh 5 suất Gia tộc “Anh Tài toàn năng”. Đồng thời cũng trong tập 15 này sẽ tiếp tục tìm ra 6 Anh Tài còn lại trong đội hình “17 Anh Tài toàn năng” trong Gia tộc bằng điểm hỏa lực cá nhân tổng hợp.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 – CUỘC ĐUA ÂM NHẠC RỰC “LỬA”, TRÍ VÀ TÀI – chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng tập trung những

ngôi sao nam hàng đầu Việt Nam ở đa lĩnh vực cùng nhau kết hợp, dùng âm nhạc để kể chuyện và tạo nên những màn trình diễn bùng nổ theo hình thức nhóm nhạc. Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được Việt hóa từ Call Me By Fire do MangoTV sở hữu. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

33 Anh Tài tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, gồm có: Bằng Kiều, BB Trần, Duy Khánh, Thanh Duy, Trương Thế Vinh, Thiên Minh, Tăng Phúc, Tuấn Hưng, Tự Long, Đăng Khôi, Bùi Công Nam, Kiên Ứng, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Rhymastic, Phạm Khánh Hưng, HuyR, Nguyễn Trần Duy Nhất, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Thành Trung, (S)TRONG (Trọng Hiếu), Phan Đinh Tùng, Đinh Tiến Đạt, Neko Lê, Đỗ Hoàng Hiệp, Cường Seven, Quốc Thiên, Hà Lê, Kay Trần, Binz, Hồng Sơn và SOOBIN.

© Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thuộc bản quyền của Yeah

Hà  Vũ 

Bài viết liên quan