Là khán giả nhưng xuất hiện thảm đỏ như Celeb, Cosmoxperience hứa hẹn khiến cộng đồng Fan bùng nổ

Đăng vào: 11/10/25
Tổ chức Miss Cosmo vừa chính thức công bố sản phẩm CosmoXperience, đây là gói trải nghiệm thành viên đặc quyền “tất cả trong một” dành cho người hâm mộ, được phát triển dưới định hướng của CEO Trần Việt Bảo Hoàng. Với năm hạng mức gồm Impact, Unicorn, Premium, Elite và Infinity, CosmoXperience mang đến cơ hội kết nối sâu hơn với hành trình Miss Cosmo, đồng thời mở ra không gian trải nghiệm độc quyền thông qua nền tảng công nghệ và tương tác đa kênh.

Theo ông Trần Việt Bảo Hoàng, CosmoXperience không chỉ là sản phẩm công nghệ mà còn là bước đi chiến lược trong hành trình phát triển thương hiệu. “Chúng tôi hướng đến việc xây dựng một nền tảng trải nghiệm nơi người hâm mộ có thể chạm tới những giá trị thực tế, còn thương hiệu và đối tác có cơ hội kết nối lâu dài với cộng đồng,” ông chia sẻ.

Ra đời từ mong muốn mở rộng tương tác giữa khán giả và cuộc thi, CosmoXperience giới thiệu mô hình “cosmo subscription”, là một hình thức đăng ký trả trước để nhận ưu đãi dài hạn. Người tham gia được chủ động góp mặt trong các sự kiện, hoạt động bên lề, gặp gỡ thí sinh và ban tổ chức. Phiên bản nâng cấp “All In One Experience” ra mắt tháng 10.2025 tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái Cosmo+, mang đến quyền lợi từ ưu đãi mua sắm, nghỉ dưỡng đến quyền tham dự các hoạt động chính thức. Giai đoạn mở bán diễn ra từ 10 – 15.10.2025 tại cosmoxperience.com.

Trong xu thế trải nghiệm, mô hình membership đang trở thành chiến lược gắn kết cộng đồng hiệu quả. Theo báo cáo của HYBE và Kakao Entertainment, lượng người tham gia nền tảng fan membership tăng trung bình 35% mỗi năm (2022–2024), thể hiện nhu cầu được “thuộc về” và tương tác sâu hơn với thương hiệu. Từ những ví dụ như Lysn (Bubble) tại Hàn Quốc hay Starbucks Rewards, membership đã chứng minh khả năng xây dựng cộng đồng trung thành. CosmoXperience được phát triển cùng tinh thần này – một hệ sinh thái trải nghiệm nhiều cấp độ, nơi người hâm mộ không chỉ dõi theo mà trở thành một phần của Miss Cosmo.

Song song đó, Miss Cosmo còn đầu tư vào hệ thống merchandise chính thức với các sản phẩm biểu tượng như lightstick, áo thun, túi tote, khăn bandana và bộ Miss Cosmo by HARNN. Mỗi vật phẩm không chỉ là quà lưu niệm, mà còn là công cụ giúp người hâm mộ mang tinh thần Miss Cosmo vào đời sống thường nhật, góp phần xây dựng cộng đồng fan hiện đại và bền vững.

CosmoXperience chia thành 5 cấp độ đặc quyền, bao gồm: Impact Package (49 USD): vé tham dự Jury Session và Chung kết, fan meeting Top 2 Miss Cosmo, bộ quà tặng chính thức và quyền FAST TRACK check-in; Unicorn, Premium, Elite (99–299 USD): trải nghiệm hậu trường, tham dự tổng duyệt, Cosmo Carnival Show, Best of Vietnam, chụp ảnh thảm đỏ và dùng bữa tối cùng CEO cùng Top 2 Miss Cosmo 2024; Infinity Package (1.449 USD): trọn quyền tham dự toàn bộ sự kiện Miss Cosmo 2025, dịch vụ 5 sao, đêm lưu trú tại Huế hoặc Đà Lạt, cùng đặc quyền SVIP Fast Track và bộ quà tặng giới hạn.

Ngay sau khi mở bán, CosmoXperience ghi nhận lượng quan tâm lớn từ cộng đồng người hâm mộ toàn cầu. Miss Cosmo 2025 dự kiến quy tụ hơn 70 Giám đốc Quốc gia cùng thí sinh đến Việt Nam tháng 11/2025, với đêm chung kết 20/12/2025 tại TP.HCM, sự kiện kết hợp sắc đẹp, âm nhạc và văn hoá ngoài trời, dự kiến thu hút hơn 15.000 khán giả trong và ngoài nước.

Mang khẩu hiệu “Impactful Beauty – Vẻ đẹp nâng tầm ảnh hưởng”, Miss Cosmo định vị là “Thế vận hội sắc đẹp quốc tế”, hướng tới tôn vinh phụ nữ tiên phong và lan tỏa giá trị tích cực qua tiếng nói và hành động, góp phần khẳng định vị thế Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp toàn cầu.

Thanh Trúc

Bài viết liên quan

Hoa hậu Yến Nhi thi áo tắm tại Miss Grand International

Giữa hành trình chinh phục Miss Grand International tại Thái Lan, Hoa hậu Yến Nhi hướng về quê hương, trích phần thưởng của mình để hỗ trợ đồng bào miền Bắc vượt qua ảnh hưởng của bão lũ. Hơn một tuần kể từ khi chính thức nhập cuộc Miss Grand...

Hoa hậu Thanh Thủy trong hoạt động công du Thái Lan

Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động quốc tế thuộc nhiệm kỳ Miss International, Hoa hậu Thanh Thủy tiếp tục hành trình lan tỏa sứ mệnh kết nối văn hóa tại hơn 10 quốc gia. Điểm dừng chân mới nhất của cô là Thái Lan, nơi người đẹp Việt Nam đồng...