Chiều 26/09 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp HARNN phối hợp cùng Miss Cosmo đã tổ chức thành công buổi sự kiện Miss Cosmo by HARNN – Exclusive Launch Event: Blooming Berries & Freesia, tại CLAY Saigon. Tại buổi sự kiện thương hiệu mỹ phẩm cao cấp HARNN cũng chính thức ra mắt bộ sưu tập mới và công bố Á hậu Hoàn vũ Quốc tế 2024 Mook Karnruethai Tassabut đảm nhận vị trí Giám đốc Sáng tạo.
Sự kiện đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa thương hiệu Thái Lan nổi tiếng và đấu trường nhan sắc quốc tế, đồng thời mở ra bước ngoặt quan trọng với Á hậu Mook khi chuyển hướng từ một người đẹp sân khấu sang vai trò sáng tạo. Bộ sưu tập Blooming Berries & Freesia được xem là dự án tâm huyết, thể hiện triết lý “Khi hoa có hậu”, khẳng định vẻ đẹp không chỉ ở ngoại hình mà còn ở giá trị bền vững và sức lan tỏa tích cực.
Buổi ra mắt quy tụ nhiều gương mặt nổi bật như Miss Cosmo 2024 Ketut Permata Juliastrid, Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 Đỗ Cẩm Ly, cùng các KOLs và beauty blogger đình đám như Hannah Olala, Cổ Ngân.
Không gian sự kiện được tái hiện thành khu vườn nhiệt đới ngập tràn hương sắc, nơi khách mời trải nghiệm hai workshop độc đáo: Aromatic Charm DIY, sáng tạo charm túi thơm cá nhân hóa và Body Scrub DIY, tự tay pha chế muối tẩy tế bào chết từ nguyên liệu thiên nhiên. Những hoạt động này mang đến trải nghiệm gần gũi, gắn liền với tinh thần sáng tạo và cá tính riêng của mỗi người.
Điểm nhấn của chương trình là màn giới thiệu bộ sưu tập Blooming Berries & Freesia, bao gồm hai sản phẩm chủ đạo: Sữa tắm dưỡng chất lưu hương (Body Wash) và Sữa rửa mặt thanh lọc (Face Wash). Cả hai đều kết hợp công nghệ chăm sóc da hiện đại cùng hương thơm ba tầng: mở đầu tươi mới với dâu tây, mâm xôi, quýt mandarin; tiếp nối với lan Nam Phi, iris, violet, hoa hồng; và khép lại bằng xạ hương, vani, ambrette ấm áp.
Theo chia sẻ của Á hậu Mook Karnruethai Tassabut, mỗi sản phẩm không chỉ là một giải pháp chăm sóc cơ thể mà còn gửi gắm thông điệp về sự tự tin, mạnh mẽ và rạng rỡ nội tại. “Với vai trò Giám đốc Sáng tạo, tôi mong muốn truyền tải cảm xúc và triết lý của chúng tôi vào từng thiết kế. Vẻ đẹp không chỉ đến từ ngoại hình mà còn từ tâm hồn và tinh thần của mỗi người,” cô nói.
Sữa tắm dưỡng chất lưu hương nổi bật với công thức X3 Brightening Complex (Niacinamide, AHA Fruit Complex, Aurora Pine Bark) giúp làm sáng da và công nghệ Triple Ac(ne)tion kiểm soát bã nhờn, kháng khuẩn. Trong khi đó, sữa rửa mặt thanh lọc có độ pH 5.0–6.0, sử dụng chất hoạt động bề mặt từ Amino Acid, phù hợp với cả da nhạy cảm, vừa làm sạch sâu vừa bảo vệ hàng rào lipid tự nhiên.
Theo HARNN, bộ sưu tập mới hướng tới giới trẻ hiện đại, đề cao lối sống bền vững và lựa chọn thành phần an toàn, tự nhiên. Đây cũng là sự nối dài hành trình của HARNN – thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan ra đời từ năm 1999, nổi tiếng với các liệu pháp mùi hương cao cấp. Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2023, HARNN đã giới thiệu 7 bộ sưu tập, trong đó White Tea & Camellia hay Jasmine Sambac nhận được sự quan tâm lớn.
Trong khi đó, Miss Cosmo – cuộc thi sắc đẹp quốc tế được UniMedia sáng lập từ năm 2024 – tiếp tục khẳng định khẩu hiệu “Impactful Beauty – Vẻ đẹp nâng tầm ảnh hưởng”, trao quyền cho phụ nữ và lan tỏa những giá trị tốt đẹp ra cộng đồng.
Với Blooming Berries & Freesia, Miss Cosmo và HARNN cùng Á hậu Mook gửi đi thông điệp: Mỗi cá nhân đều có cách tỏa sáng riêng, nơi vẻ đẹp không bị giới hạn ở chuẩn mực mà chính là sự giao thoa của cá tính, tinh thần và bản sắc.
Thanh Trúc