Bước đột phá trong chăm sóc da mụn đến từ Kiehl’s

Đăng vào: 29/04/24

Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl’s đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.

Mới đây nhất, KIehl’s đã tung ra thị trường dòng sản phẩm dành cho việc hỗ trợ giảm mụn với công nghệ đột phá “màng giảm mụn vô hình” giúp da giảm tiết bã nhờn, nhanh chóng giảm mụn và loại bỏ vết thâm qua 2 sản phẩm serum chấm mụn Truly Targeted Blemish-Clearing Solution và kem dưỡng chuyên làm sạch vết thâm trong điều trị & ngăn ngừa mụn Expertly Clear Blemish-Treating & Preventing Lotion.

Đây là kết quả của nhiều năm nghiên cứu và cống hiến từ các nhà khoa học của Kiehl’s để mang lại giải pháp đột phá trong việc làm sạch mụn trứng cá, giảm mụn, làm dịu các nốt mẩn đỏ và ngăn ngừa vết thâm sau mụn rõ rệt. 

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là khi chấm 1 giọt serum lên phần mụn, nó sẽ tạo nên một lớp màng vô hình làm dịu màu mụn, giảm kích thước mụn, và làm mờ các vết thâm sau mụn trong khi thực hiện chức năng chính như một phương pháp điều trị tại chỗ làm sạch mụn, tạo ra một lớp bịt kín thoáng khí, và lớp liền mạch với kem chống nắng và lớp trang điểm trên làn da.

Bác sĩ Nancy Ilaya, Giám đốc Khoa học Toàn cầu của Kiehl’s chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ muốn tạo ra sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn một cách nhanh chóng mà còn mong muốn mang lại hiệu quả lâu dài, giúp làn da trở nên hoàn hảo.”

Dòng sản phẩm mới này sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng và sàn thương mại điện tử chính thức của Kiehl’s từ tháng 5, hãy trải nghiệm sự khác biệt mà khoa học và thiên nhiên có thể tạo ra cho làn da bạn.

Giới thiệu Tập đoàn L’Oréal   

Trong hơn 115 năm, L’Oréal, công ty làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn thế giới. Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oreal, cái đẹp được dành cho tất cả, cái đẹp là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường. Sở hữu danh mục gồm 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng từ chương trình L’Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi tận lực mang đến cho từng cá nhân và mọi người trên khắp thế giới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn tốt nhất, bằng sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh mọi vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.  

Với hơn 90.000 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, Tập đoàn L’Oreal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L’Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.  

Thông tin chi tiết tại https://www.loreal.com/en/mediaroom 

Giới thiệu thương hiệu Kiehl’s

Kiehl’s Since 1851: Thương hiệu chăm sóc cho mọi loại da. 100% không chứa Paraben.

Kiehl’s, thương hiệu chăm sóc da hàng đầu đến từ New York với 172 năm lịch sử phát triển, nhà tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe suốt hơn một thế kỷ qua. Khởi nguồn từ một tiệm thuốc tây điều chế chuyên phục vụ cho khách quen, nằm ở góc Đường số 13 và Đại lộ 3 ở phía Đông thành phố New York, Kiehl’s từ đó đã trở thành biểu tượng toàn cầu, được kính trọng với cam kết về thành phần chất lượng cao, công thức đột phá và sự tận tâm đối với khách hàng. Tại Kiehl’s, sứ mệnh của chúng tôi suốt 172 năm là sản xuất những sản phẩm chăm sóc da nhẹ nhàng và hiệu quả. Mọi nỗ lực trong việc mang lại cho khách hàng một làn da khỏe mạnh từ công thức không chứa Paraben và thành phần sản phẩm tiên tiến, thân thiện với môi trường từ khâu sản xuất đến đóng gói luôn luôn đi đôi với cam kết của Kiehl’s trong việc duy trì sức khỏe của hành tinh. Những đóng góp khoa học trong lĩnh vực chăm sóc da cùng giá trị thương hiệu của Kiehl’s sẽ luôn luôn toàn vẹn với thời gian.

 

 

Gia Hưng

Bài viết liên quan

Shapeline kỷ niệm 10 năm ngày đến Việt Nam

Ngày 31/3 vừa qua, Shapeline Việt Nam đã tổ chức một buổi lễ kỷ niệm đặc biệt tại địa chỉ số 43- Đường N2, Mega Ruby Khang Điền, TP Thủ Đức. Sự kiện này là dịp để nhìn lại những thành tựu, những nỗ lực của Shapeline trong suốt 10...