Không còn là những màn “rắc thính” gây tò mò, Calvin Klein chính thức tuyên bố Jung Kook (BTS) là tân Đại sứ toàn cầu và thông báo về chiến dịch toàn cầu mới.
Sau đoạn teaser nhá hàng màn hợp tác cùng em út của nhóm nhạc đình đám BTS. Ngay hôm sau thương hiệu thời trang Calvin Klein đã chính thức công bố danh phận Đại sứ toàn cầu (Global Ambassador) và chiến dịch toàn cầu Calvin Klein Spring 2023 hợp tác cùng Jung Kook.
Nhận xét về Jung Kook, Giám đốc điều hành toàn cầu của Calvin Klein đánh giá: “Jung Kook là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới. Cậu ấy sở hữu khả năng hiếm có khi có thể kết nối được với khán giả toàn cầu thông qua âm nhạc và phong cách của mình. Chúng tôi thật may mắn và vui mừng khi cậu ấy tham gia vào đội ngũ Calvin Klein.”
Về phía Jung Kook, nam thần tượng chia sẻ bản thân là một fan của Calvin Klein, liên quan tới sự hợp tác lần này, anh cho biết: ” Đây là màn hợp tác khá đặc biệt vì di sản và giá trị thương hiệu của Calvin Klein rất phù hợp với tôi. Âm nhạc là cách tôi giao tiếp với người hâm mộ trên khắp thế giới và sự hợp tác này chính là một cơ hội để kết nối với mọi người theo một cách mới mẻ hơn”.
Jung Kook cũng bày tỏ sự vui mừng khi có thể cho mọi người nhìn thấy những khía cạnh khác thông qua chiến dịch (campain) đầu tiên đồng hành cùng thương hiệu.
Bên cạnh đó, Jung Kook sẽ xuất hiện trong một chiến dịch mới của Calvin Klein Jeans & Underwear sẽ được công bố vào thời gian tới. Đặc biệt Jung Kook cũng sẽ có billboard ngoài trời để quảng bá cho chiến dịch ra mắt từ ngày 1/4.
Thông tin về màn hợp tác giữa Calvin Klein và Jung Kook đã rầm rộ với người hâm mộ vào khoảng tháng 1 năm nay, khi trưởng bộ phận sáng tạo toàn cầu và Giám đốc thương mại của hãng lần tượng follow Jung Kook trên Instagram.
Như vậy, kể từ khi BTS bước qua một chương mới, các thành viên đều lần lượt có những con đường phát triển riêng. Ngoại trừ anh cả Jin đang tham gia nghĩa vụ quân sự, các thành viên còn lại của nhóm đều đã có tiếp xúc và trở thành đại sứ cá nhân cho những thương hiệu đình đám như DIOR, Valentino, Louis Vuitton. Trong khi đó, CELINE và Bottega Veneta cũng đang có những động thái “mập mờ” về sự kết hợp cùng với V và RM.
Theo: Hoa Học Trò