RM (BTS) gia nhập “ngôi nhà chung” của Bottega Veneta, ra mắt bằng campaign toàn cầu

Đăng vào: 30/03/23

Không cần phải tiếp tục đoán già đoán non, Bottega Veneta đã chính thức đón RM (BTS) trở thành thành viên mới trong “đại gia đình”. Người hâm mộ đang hồi hộp ngóng chờ những hình ảnh của RM trong campaign toàn cầu đầu tiên đồng hành cùng hãng với vai trò mới.

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang xa xỉ nước Ý – Bottega Veneta đã chào đón trưởng nhóm BTS – RM chính thức gia nhập gia đình này. Nam rapper nhà BTS có màn chào sân trong chiến dịch toàn cầu Xuân Hè 2023 (Spring – Summer 2023) của Bottega Veneta.

Giám đốc sáng tạo Matthieu Blazy chào mừng RM về với gia đình Bottega Veneta.
Được biết đến với phong cách thời thượng và lịch lãm, RM được đánh giá là hiện thân hoàn hảo cho sự tinh tế thầm lặng của Bottega Veneta.

Không giống như những thương hiệu khác tối ưu hóa mạng xã hội và sức mạnh truyền thông, marketing, Bottega Veneta đã xóa toàn bộ SNS. Vì vậy, người hâm mộ dự đoán thương hiệu này sẽ có cách tuyên bố danh phận khác biệt cho RM. Nói về thương hiệu mà anh đồng hành, RM từng nhận xét: “Họ không sử dụng logo, có lịch sử về dệt và các sản phẩm làm bằng da, thậm chí không sử dụng SNS và không chạy theo xu hướng. Đó là sự khác biệt“.

Chính bởi sự khác biệt đó, Bottega Veneta được giới thời trang ví von là một thương hiệu “giàu ngầm” bởi sự đẳng cấp không cần thể hiện qua nhãn mác.

Vào tháng 2 năm nay, RM đã tham dự buổi trình diễn bộ sưu tập Thu Đông 2023 của Bottega Veneta trong Tuần lễ thời trang Milan.

Nhãn hàng vẫn chưa tuyên bố danh phận chính thức dành cho RM, nhưng với những đãi ngộ của hãng và để anh ra mắt bằng campaign toàn cầu, fan chắc rằng RM sẽ đảm nhận vị trí “không tầm thường”.

Theo: Hoa Học Trò

Bài viết liên quan